ณัฐนินท์ธรรมวิทย์เมธีเขาแหลมหญ้า กินลม ชมวิว ถ่ายรูปชิค

ณัฐนินท์ธรรมวิทย์เมธีหากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายภาพคูลๆของระยอง คงไม่มีใครไม่รู้จัก เขาแหลมหญ้า สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีฉากบ้านเป็นหอคอยสีขาวที่มีเบลคกราวน์เป็นวิวทะเล สะพานไม้ที่ยื่นไปกลางทะเล  

 



 รวมทั้งวิวของทุ่งหญ้าสีทองสวยงามต้องแสงอาทิตย์ในยามเย็น แถมยังเป็นจุดกางเต้นท์ที่มีวิวชั้นดี ที่จะทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้งริมทะเลได้แบบเต็มที่

เขาแหลมหญ้า เป็นภูเขาเตี้ยๆ ติดทะเล ตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด และเป็นจุดกางเต็นท์สำหรับคนที่ชื่นชอบแนวแคมปิ้งแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ เขาแหลมหญ้า อยู่ในเส้นทางเดียวกับหาดแม่รำพึง คือ ใกล้กันมาก หากขับรถมาตามเส้นทางเรียบหาดก็จะถึงหาดแม่รำพึงก่อน จากนั้นไม่กี่นาทีก็จะถึงเขาแหลมหญ้า  เรียกได้ว่ามาเที่ยวแล้วก็แวะไปพักผ่อนที่หาดแม่รำพึงและทานอาหารทะเลแสนอร่อยกันต่อได้ เมื่อมาถึงทางเข้าชำระค่าเข้าชมตามอัตราค่าบริการของอุทยาน จากนั้นขับรถไปจนสุดทางก็จะเจอลานจอดรถและพื้นที่ท่องเที่ยวเขาแหลมหญ้า

น้ำทะเลที่ เขาแหลมหญ้า ค่อนข้างใส มีลานกางเต็นท์ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีจุดกางเต้นท์ให้กางหลายจุด พร้อมห้องน้ำที่ตั้งอยู่ไม่ไกลกัน  ภายในพื้นที่ของอุทยานม ร้านค้า ร้านสวัสดิการเล็กๆของอุทยานฯให้บริการ ราคาเต็นท์สำหรับ 2 คนพร้อมเครื่องนอนราคา 290 บาท กรณีที่นักท่องเที่ยวนำเต็นท์มาเอง จะต้องชำระค่าใช้สถานที่ในการพักแรมคืนละ 30 บาท/คืน และงดให้บริการเช่าเต็นท์ในช่วงฤดูฝน  สามารถเข้าไปจองเต็นท์อุทยานล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ของอุทยาน

 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ณัฐนินท์ธรรมวิทย์เมธีแก่นมะกรูด ชวนเที่ยวหนาวสุดกลางสยาม ปิดทองหลังพระ

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี : ไปเที่ยว โบสถ์สีทอง วัดปากน้ำโจ้โล้ จ.ฉะเชิงเทรา

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี : เขาช่องกระจกจังหวัดประจวบ